Lamborghinis là một trong những “chiếc xe thể thao nhanh nhất, đắt nhất và được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới”. Ban đầu là một nhà sản xuất máy kéo, Ferruccio Lamborghini đã mở một nhà máy sản xuất ô tô để “phần khó những chiếc xe hiệu suất cao hàng đầu của Ferrari”.
Chiếc Lamborghini đầu tiên, 350GT, nhấn đường vào năm 1963. Một trong những chiếc xe nổi tiếng nhất của công ty là xe đua trong các môn thể thao có thể đạt tốc độ 185 dặm một giờ. Công ty sau đó sẽ mở rộng để nắm lấy các phương tiện thể thao, động cơ xuồng máy, xe đua công thức và xe máy.
Ngày nay, Lamborghini thuộc sở hữu của Audi, một công ty con của Volkswagen. Điều thú vị là, nhà sản xuất máy kéo và trang trại Lamborghini Trattori ban đầu cũng vẫn đang hoạt động.
Phim hoạt hình về xe hơi đã được phổ biến trong suốt lịch sử của bộ phim, cũng như có các video trực tiếp. Lamborghinis đã xuất hiện trong các bộ phim như Cannonball Run, Vùng tốc độ, Hiệp sĩ bóng đêm. Chúng cũng phổ biến trong các trò chơi như Grand Theft Auto và Cần cho tốc độ.
Bạn có muốn vẽ một chiếc Lamborghini kiểu dáng đẹp? Hướng dẫn vẽ xe thể thao hoạt hình đơn giản, từng bước này là ở đây để cho bạn thấy làm thế nào. Tất cả những gì bạn cần là một cây bút chì, một cục tẩy và một tờ giấy.
Nếu bạn thích hướng dẫn này, hãy tìm thêm các hướng dẫn vẽ sau: Tractor, Truck và Monster Truck.
Hướng dẫn từng bước để vẽ một chiếc Lamborghini
1. Vẽ lốp xe ô tô. Vẽ hai bộ hình tròn. Mỗi bộ nên bao gồm một vòng tròn trong một vòng tròn khác.
2. Một chiếc xe ưa thích cần vành lạ mắt. Vẽ các bánh xe trong vòng tròn bên trong của mỗi lốp xe. Đầu tiên, vẽ một vòng tròn nhỏ ở trung tâm của các vòng tròn khác. Sau đó, kết nối hai vòng tròn nhỏ nhất trong mỗi bộ bằng các dòng ngắn.
3. Vẽ bánh xe tốt xung quanh mỗi lốp xe. Đối với mỗi chiếc, hãy vẽ hai đường thẳng ngắn kéo dài từ lốp xe và nối chúng bằng một đường cong dài. Lưu ý rằng các đường ở lốp trước được đặt lên, trong khi các đường ở lốp sau bị nghiêng xuống.
4. Phác thảo hình dạng cơ bản của xe. Sử dụng các đường thẳng để xây dựng một hình bình hành không đều.
5. Đường viền thân xe. Xóa một phần của dòng trên cùng và phía sau của chiếc xe. Thay thế các phần bị xóa bằng các đường cong.
6. Xóa phần trước của thân xe. Thay thế nó bằng một đường cong.
7. Vẽ nóc xe bằng một cặp đường cong dài.
8. Chi tiết các cửa sổ của xe bằng cách sử dụng một số đường cong. Sau đó, sử dụng hai đường hình chữ “L” để phác thảo cửa xe. Gần phía trước cửa, kèm theo một hình cong để chỉ tay cầm. Sau đó, vẽ một hình bình hành mở của ba cạnh chồng lên mặt sau của cánh cửa.
9. Chi tiết phía trước và phía sau xe. Sử dụng các đường cong để bao quanh đèn pha và đèn hậu. sử dụng các đường bổ sung để tạo đường viền cho tấm chắn bùn và để phân biệt cản sau.